45578 kết quả phù hợp với "thanh toán du khách"
Thanh toán không tiền mặt - thuận lợi cho du khách
UBND TP Hà Nội đã cùng với 10 ngân hàng thực hiện phát động xây dựng các tuyến phố không dùng tiền mặt. Đây cũng là hoạt động mở đầu cho việc triển khai diện rộng thanh toán không dùng tiền mặt tại tất cả các quận, huyện, thị xã trên địa bàn Hà Nội trong thời gian tới, góp phần thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, phát triển kinh tế số và tạo thuận lợi cho du lịch của Thủ đô.
Khách du lịch quốc tế chuộng thanh toán không dùng tiền mặt
Nghiên cứu mới của hãng thanh toán quốc tế Visa cho thấy, khách du lịch quốc tế đến Việt Nam ngày càng có xu hướng ưa chuộng các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt.
Trung Quốc tối ưu hóa quy trình thanh toán cho du khách
Các tổ chức thanh toán lớn tại Trung Quốc được khuyến khích đa dạng hóa các sản phẩm thanh toán di động và phát triển các giải pháp nhân dân tệ kỹ thuật số, nhằm đáp ứng yêu cầu thanh toán qua di động của du khách nước ngoài.
Trung Quốc tạo điều kiện thanh toán cho du khách nước ngoài
Tiếp tục cụ thể hóa cải thiện điều kiện thanh toán cho người nước ngoài theo chỉ đạo của Chính phủ Trung Quốc, mới đây, Ngân hàng Trung ương Trung Quốc, Bộ Văn hóa và Du lịch, Cục Quản lý Ngoại hối Nhà nước và Cục Di sản Văn hóa Quốc gia đã cùng ban hành thông báo về việc tối ưu hóa hơn nữa các dịch vụ thanh toán tại các địa điểm và văn hóa du lịch lớn trên cả nước.
Thanh Hóa đón gần 1,2 triệu du khách dịp nghỉ lễ
Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch, trong kỳ nghỉ lễ vừa qua, cả nước ước tính phục vụ khoảng 7 triệu lượt khách nội địa. Trong đó, Thanh Hóa là địa phương dẫn đầu với gần 1,2 triệu lượt khách ghé thăm.
Thanh niên Thủ đô hỗ trợ du khách tham quan di tích
Tại các địa điểm di tích của Hà Nội, lễ hội đầu Xuân đều có sự xuất hiện của Đoàn viên thanh niên Thủ đô tham gia hỗ trợ người dân và du khách đến tham quan.
Hà Nội: Thụ lý vụ 18 bị can kinh doanh quán bar, ép khách thanh toán
(HanoiTV) - Trong số 18 bị can, có Lê Thị Hiền, là cựu Đại úy Công an đã bị kỷ luật, cho xuất ngũ vì hành vi chửi bới nhân viên hàng không tại và chống đối lực lượng an ninh tại Sân bay Tân Sơn Nhất hồi năm 2019.
Du lịch làm mới, giữ chân du khách
Ngay sau khi Quốc hội thông qua chính sách visa mới cho khách du lịch, các doanh nghiệp lữ hành đã nhanh chóng hành động. Một mặt thông tin đến đối tác, mặt khác chuẩn bị tung ra thị trường nhiều chiến lược "làm mới" để giữ chân du khách.
Thanh toán qua QR code tăng 105%
Theo số liệu mới nhất từ Ngân hàng Nhà nước, trong 9 tháng đầu năm nay thanh toán qua điện thoại di động đã tăng trưởng hơn 60% và qua QR code tăng 105%.
Thanh toán không tiền mặt 'phủ sóng'
Từ chỗ xa lạ cách đây không lâu, các hình thức thanh toán không tiền mặt hiện trở thành thói quen với nhiều người dân từ thành thị đến nông thôn vì tiện lợi. Và trong các phương thức thanh toán không tiền mặt, QR code có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ nhất cả về số lượng và giá trị. Số lượng thanh toán năm sau luôn cao hơn năm trước nhiều lần.
Gia tăng thanh toán không tiền mặt
Các chuyên gia dự đoán, năm nay sẽ tiếp tục bùng nổ thanh toán không dùng tiền mặt, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Theo báo cáo, các giao dịch qua ví điện tử, ứng dụng và thẻ ngân hàng tăng 85% về số lượng và 31% về giá trị.
Du lịch đêm Hà Nội thu hút du khách
Để phát triển Công nghiệp văn hóa, ngành văn hoá và du lịch Hà Nội chú trong đổi mới điểm đến, nhất là vào ban đêm, tạo sức hút đối với du khách trong và ngoài nước khi đến thăm Thủ đô. Kết quả được thể hiện qua số liệu khách du lịch 2 tháng đầu năm đã tăng 11,9% so với cùng kỳ năm 2023.
Du lịch đêm Hà Nội thu hút du khách
Để phát triển Công nghiệp văn hóa, ngành văn hoá và du lịch Hà Nội chú trong đổi mới điểm đến, nhất là vào ban đêm, tạo sức hút đối với du khách trong và ngoài nước khi đến thăm Thủ đô. Kết quả được thể hiện qua số liệu khách du lịch 2 tháng đầu năm đã tăng 11,9% so với cùng kỳ năm 2023.
'Bùng nổ' thanh toán không dùng tiền mặt
Riêng 7 tháng của năm 2023, thanh toán không dùng tiền mặt tăng hơn 50% về số lượng so với cùng kỳ năm 2022, cho thấy sự 'bùng nổ' của dịch vụ này.
Xu thế thanh toán không dùng tiền mặt
Sáng nay, tại Sân vận động Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Sóng Festival. Sự kiện nằm trong khuôn khổ “Ngày Thẻ Việt Nam 2023”, do Ngân hàng Nhà nước, Báo Tiền Phong phối hợp cùng NAPAS tổ chức. Tham dự có Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Phạm Tiến Dũng, Phó Chủ tịch Uỷ Ban Nhân Dân thành phố Hà Nội Hà Minh Hải và Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Nguyễn Minh Triết.
Phổ biến thanh toán không dùng tiền mặt
Thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng trở nên phổ biến. Từ khoản tiền lớn đến khoản tiền nhỏ đều được thanh toán trong tích tắc, nhanh chóng và tiện lợi. Tại Hà Nội, với những tiện ích sẵn có, nhiều tiểu thương đã đồng loạt thực hiện phương thức thanh toán này.
Thanh toán bằng QR code tăng trưởng mạnh
Trong 5 tháng đầu năm, giao dịch thanh toán qua phương thức QR code tăng tương ứng 151% về số lượng và 30,41% về giá trị so với cùng kỳ năm trước.
Doanh nghiệp chậm thanh toán nợ trái phiếu
Các công ty CP Lâu đài trắng, công ty CP Đầu tư và Xây dựng Vina2, công ty CP Lavida Invest và công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bất động sản Nice Star lần lượt có thông báo chậm trả lãi và gốc trái phiếu. Theo VnDirect, trong năm 2023, áp lực đáo hạn sẽ tăng mạnh trong quý 2 và quý 3. Tỷ lệ trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn của ngành bất động sản là 37,6%, tương đương 102.570 tỷ đồng (tăng 76% so với cùng kỳ).
Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt
(HanoiTV) - NHNN đã ban hành kế hoạch Chuyển đổi số ngành ngân hàng đến năm 2025 định hướng đến năm 2030 hướng tới phát triển ngân hàng số, gia tăng tiện ích và trải nghiệm khách hàng.
Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt
Đưa phương tiện thanh toán hiện đại vào cuộc sống là cần thiết để thay thế cho phương tiện thanh toán tiền mặt. Nhưng chính sách thay đổi không dùng tiền mặt của các doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô, nhất là thanh toán điện tử? Hành lang pháp lý cho hoạt động thanh toán điện tử?Những nội dung này sẽ được phân tích, bình luận bởi các chuyên gia tham gia trong chương trình.
Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt
(HanoiTV) - Mọi doanh nghiệp và mọi loại hình kinh doanh đều đang nỗ lực thực hiện chuyển đổi số để thích nghi với môi trương kinh doanh hiện nay.
Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt
(HanoiTV) - Thương mại điện tử đang được Hà Nội đặt trọng tâm để phát triển. UBND vừa ban hành kế hoạch tập trung phát triển lĩnh vực này trong giai đoạn 2021-2025.
Du lịch Hà Nội khởi sắc, thu hút du khách
Hà Nội là nơi quy tụ hàng nghìn di sản, di tích, công trình kiến trúc cổ kính, độc đáo, cùng hệ giá trị văn hóa, nghệ thuật đặc sắc, là một trong những nguồn lực quý giúp thành phố có nhiều điều kiện để phát triển du lịch.
Du lịch văn hoá thu hút du khách quốc tế
Thành phố Hồ Chí Minh là địa phương có nhiều di tích lịch sử - văn hóa nổi tiếng trong và ngoài nước. Ngành du lịch luôn xác định sản phẩm du lịch văn hóa luôn là sản phẩm hấp dẫn đối với du khách .Theo thống kê của sở du lịch TP, có 56% khách quốc tế đến Thành phố chủ yếu vì muốn tìm hiểu văn hóa. Điều này cho thấy, dư địa khai thác du lịch văn hóa của TPHCM là rất rộng lớn.
Du lịch nông nghiệp ở ngoại thành hút du khách
Farmstay là mô hình du lịch tại nông trại đang thu hút rất đông du khách tham quan, trải nghiệm. Đặc biệt ở các vùng ngoại thành Hà Nội, xu hướng du lịch nông nghiệp đang nở rộ. Ở đó, khách du lịch sẽ được đến thăm nông trại sản xuất, được trải nghiệm các công việc hằng ngày của một người nông dân, tận hưởng không gian yên tĩnh và tham gia vào các hoạt động của nông trại.
Mộc Châu đón hàng vạn lượt du khách du Xuân
Với khí hậu trong lành, mát mẻ, cảnh sắc thiên nhiên kỳ vĩ, cao nguyên Mộc Châu (tỉnh Sơn La) là một trong những điểm du xuân lý tưởng trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Trong những ngày đầu năm mới này, Mộc Châu đã đón hàng vạn lượt du khách đến tận hưởng cảnh sắc mùa xuân nơi đây, trong đó có rất nhiều du khách đến từ Hà Nội.
Điều du khách cần nhớ khi đi tàu du lịch
Hãy để ý chỗ cất áo phao, các thiết bị cứu hộ bởi một trong những tai nạn tàu thuyền thường gặp nhất là đuối nước.
Du lịch làng nghề Thủ đô thu hút du khách
(HanoiTV) – Hà Nội hiện có khoảng 1.350 làng nghề truyền thống. Mỗi làng nghề đều có một sự tích, những câu chuyện văn hóa độc đáo. Kết nối du lịch với các tỉnh, thành trong nước và các tour du lịch quốc tế để đưa du khách về với các làng nghề của Hà Nội là việc làm cần thiết lúc này.
Game hóa ngành khách sạn, giải pháp thu hút du khách du lịch sau đại dịch
(HanoiTV) - Sau 2 năm bị đình trệ bởi dịch Covid -19, ngành du lịch khách sạn bắt đầu phục hồi. Các chuyên gia nhận định, thời gian ngắn tới đây, ngành dịch vụ khách sạn, du lịch Việt Nam sẽ chứng kiến sự "bùng nổ" của cuộc đua gia tăng trải nghiệm khách hàng với xu hướng Gamification.
Đã có thể thanh toán bằng ApplePay trên ZaloPay?
Hiện nay, người dùng ví điện tử ZaloPay trên thiết bị iPhone đã có thể lựa chọn Apple Pay để thanh toán các hóa đơn, dịch vụ.
Thanh toán không dùng tiền mặt phát triển mạnh
Theo thống kê mới nhất từ Ngân hàng Nhà nước, hơn 77% người trưởng thành tại Việt Nam có tài khoản thanh toán ngân hàng. Riêng 7 tháng của năm 2023, thanh toán không dùng tiền mặt tăng hơn 50% về số lượng so với cùng kỳ năm 2022.
Hà Nội triển khai hiệu quả thanh toán số
(HanoiTV) - Chuyển đổi số là một chủ trương lớn mà Chính phủ và các bộ, ngành đang nỗ lực triển khai thực hiện, trong đó có nội dung rất quan trọng là thanh toán không dùng tiền mặt. Với nỗ lực của các cơ quan chức năng Hà Nội và cộng đồng, thói quen thanh toán của người dân đang dần có những thay đổi lớn, trở thành đòn bẩy quan trọng thúc đẩy nhanh hoạt động này ở Thủ đô.
Quét mã QR – Thanh toán cả khoản tiền lẻ
Thanh toán không dùng tiền mặt đang ngày càng trở nên phổ biến. Từ khoản tiền lớn đến khoản tiền nhỏ đều được thanh toán trong tích tắc, nhanh chóng và tiện lợi. Vì những lợi ích như vậy mà một số tiểu thương ở phố Tô Hiệu và Triều Khúc tại Hà Nội đã đồng loạt thực hiện việc thanh toán không tiền mặt.
Siết chặt quản lý thanh toán game không phép
Một trong những yếu tố quan trọng để các game xuyên biên giới, game vi phạm pháp luật Việt Nam vượt qua hàng rào quản lý là nhờ được hỗ trợ bởi các hình thức thanh toán đa dạng. Do đó để hạn chế tình trạng trên, sáng ngày 23/3 tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức hội thảo triển khai giải pháp ngăn chặn thanh toán trò chơi điện tử không phép.
Xu hướng thanh toán trả góp tại Ai Cập
Nền kinh tế Ai Cập hiện nay đang đối diện với tình trạng lạm phát ở mức cao. Trước tình hình đó, người dân có xu hướng lựa chọn các khoản thanh toán trả góp ngày càng nhiều hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trước mắt.
Thanh toán không tiền mặt hướng tới người trẻ
(HanoiTV) - Để thúc đẩy thanh toán không sử dụng tiền mặt cần bắt đầu thay đổi thói quen từ những người trẻ. Vì thế, tại sự kiện "Ngày thẻ Việt Nam" được tổ chức cuối tuần qua tại Hà Nội, các ngân hàng đã đem đến giới thiệu tới các bạn sinh viên nhiều công nghệ ngân hàng hiện đại như thanh toán không chạm qua mã QR hay qua ngân hàng số.
Nga cam kết thanh toán nợ bằng ngoại tệ
(HanoiTV) - Bộ trưởng Tài chính Nga Anton Siluanov ngày 10/4 cho biết, Nga sẽ thanh toán tất cả các khoản nợ nước ngoài bằng ngoại tệ, bất chấp các lệnh trừng phạt, đồng thời khẳng định Nga là bên vay đáng tin cậy và thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ.
Lo ngại rủi ro với thanh toán di động
(HanoiTV) - Mặc dù so sánh với các nước trên thế giới, tỷ lệ rủi ro qua thanh toán di động tại Việt Nam đang thấp, nhưng thời gian qua Ngân hàng Nhà nước đã phát hiện những rủi ro và gian lận với phương thức và thủ đoạn mới xuất hiện ở nước ta.
Phải đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt
(HanoiTV) - Thanh toán không dùng tiền mặt hay thanh toán điện tử đem lại nhiều lợi ích cho nền kinh tế. Đó là nhu cầu tất yếu của xã hội hiện đại, giúp mang lại giá trị to lớn qua việc xóa bỏ giới hạn không gian và thời gian, rút ngắn thời gian giao dịch.
Nhật Bản triển khai thanh toán mã QR chung
Nhật Bản đang nỗ lực đảm bảo hệ thống thanh toán bằng mã QR của nước này, gọi tắt là JPQR, sẽ tương thích với các tiêu chuẩn của 8 quốc gia châu Á bao gồm Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Campuchia, Ấn Độ và Việt Nam.
Hà Nội phát huy du lịch xanh thu hút du khách
Du lịch Hà Nội hấp dẫn du khách bởi các dòng sản phẩm như du lịch văn hóa, du lịch trải nghiệm, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch sức khỏe… Để nâng cao chất lượng, tạo điểm nhấn thu hút du khách, nhiều địa phương trên địa bàn thành phố đã đẩy mạnh phát triển du lịch xanh.
Tăng trải nghiệm cho du khách từ du lịch sinh thái
Du lịch sinh thái đã và đang là hướng phát triển phổ biến của nhiều địa phương, trong đó có Hà Nội. Với lợi thế về không gian, cảnh quan và những vùng đất đai trù phú của các huyện ngoại thành, Hà Nội hoàn toàn có thể phát triển các khu du lịch sinh thái kết hợp với trải nghiệm văn hóa để thu hút và “níu chân” du khách lưu trú lâu hơn nếu có cách triển khai hiệu quả, bền vững.
Du lịch cộng đồng thu hút du khách tới Quảng Ninh
Quảng Ninh có rất nhiều tiềm năng về thiên nhiên, văn hóa để phát triển du lịch, đặc biệt là du lịch cộng đồng. Ngoài du lịch biển, đảo, Quảng Ninh đang đẩy mạnh phát triển du lịch cộng đồng ở vùng miền núi.
Du lịch cộng đồng thu hút du khách tới Quảng Ninh
Quảng Ninh có rất nhiều tiềm năng về thiên nhiên, văn hóa để phát triển du lịch, đặc biệt là du lịch cộng đồng. Ngoài du lịch biển, đảo, Quảng Ninh đang đẩy mạnh phát triển du lịch cộng đồng ở vùng miền núi.
Các điểm du lịch Phú Thọ chuẩn bị đón du khách
Trong dịp Giỗ Tổ Hùng Vương, Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm nay, dự kiến sẽ có rất đông du khách về Phú Thọ. Thời điểm này, các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Phú Thọ đã chuẩn bị đầy đủ điều kiện cơ sở vật chất và các sản phẩm du lịch độc đáo, sẵn sàng phục vụ du khách.
Du lịch về nguồn tại Điện Biên thu hút du khách
Trước thềm kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, lượng khách du lịch đến Điện Biên tăng đột biến. Trung bình mỗi ngày có khoảng 10 nghìn lượt khách.
Thu Hà Nội níu chân du khách
Mùa thu Hà Nội, mùa được coi là đẹp nhất trong năm. Thời tiết dịu mát, cảnh sắc yên bình, lãng mạn. Sức hút rất riêng của mùa thu Hà Nội tỏa lan từ những nét đẹp cảnh quan độc đáo, những món ẩm thực đặc sắc, thời trang duyên dáng, tình người ấm áp, khiến du khách gần xa nao nức hội tụ. Theo CNN nhận xét, 'Hà Nội - một trong 12 điểm đến lý tưởng nhất thế giới vào mùa thu'.
Bảo tàng kem hấp dẫn du khách
Bảo tàng Kem có nguồn gốc từ Mỹ và bắt đầu trở nên nổi tiếng từ năm 2016. Nhờ chiến lược marketing thông minh, Bảo tàng Kem được biết đến rộng rãi trên mạng xã hội và nhanh chóng mở rộng thêm nhiều chi nhánh tại các thành phố khác nhau trên thế giới như ở Thượng Hải (Trung Quốc) và Singapore.
Thu hút khách du lịch quốc tế
(HanoiTV) - Muốn hút khách và khách quay trở lại, dứt khoát phải nâng cao chất lượng phục vụ và phải có sản phẩm mới, đổi mới trải nghiệm. Các hãng lữ hành phối hợp với các điểm tham quan, di tích danh thắng nhanh chóng thiết lập các hành trình mới.
Khách sạn trung tâm Đà Nẵng sự lựa chọn của du khách
Tọa lạc tại trung tâm sầm uất của Đà Nẵng, Wink Hotel Trung tâm Đà Nẵng nằm ở vị trí đắc địa chỉ với vài bước chân đến Nhà Thờ Con Gà nổi tiếng và năm phút đi bộ đến chợ Hàn. Cùng với tầm nhìn hướng đến sông Hàn thơ mộng đặc trưng của nơi đây, Wink Hotel Đà Nẵng Centre được xem là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi đến với Đà Nẵng.
Khách du lịch đến Hà Nội đạt gần 6,6 triệu lượt khách
Cùng với đổi mới các điểm đến, ngành du lịch Thủ đô chú trọng cải thiện chất lượng các cơ sở lưu trú, góp phần thu hút khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng.
Khuyến cáo du khách tìm hiểu kỹ thông tin gói du lịch
Thanh tra Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch khuyến cáo du khách cần tìm hiểu kỹ các thông tin về các gói du lịch, đặc biệt là những chương trình du lịch, phòng khách sạn có mức giá rẻ hơn bình thường.
Đảm bảo quyền lợi du khách vào mùa cao điểm du lịch
Ngành Du lịch đang bước vào mùa cao điểm đón khách hè với nhiều kỳ vọng có thể gia tăng được lượng khách trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, điều rất nhiều du khách băn khoăn khi đi du lịch vào mùa cao điểm đó là nỗi lo bị chặt chém và chất lượng tour.
Chuyển đổi số ngành du lịch tăng trải nghiệm cho du khách
Phát triển chuyển đổi số đang là một trong những nội dung quan tâm hàng đầu của ngành Du lịch. Các sản phẩm đa dạng, phong phú cùng nhiều tiện ích thể hiện sự nỗ lực của ngành du lịch tại các địa phương trong việc tự làm mới mình để thu hút du khách.
Sản phẩm du lịch của Việt Nam chưa thu hút du khách
Việt Nam có tới 8 di sản thế giới được UNESCO công nhận, tiêu biểu như Hoàng thành Thăng Long, Vịnh Hạ Long, Đô thị cổ Hội An… Những di sản không chỉ minh chứng cho sự đa dạng cảnh quan, giàu văn hóa truyền thống, mà còn là điểm đến thu hút khách du lịch mỗi năm. Tuy nhiên, so với một số quốc gia trong khu vực ASEAN, Việt Nam không chỉ thua về số lượng du khách quốc tế đến, mà còn kém cả về mức chi tiêu bình quân tính trên đầu du khách. Dù đã có nhiều đổi mới, nhưng du lịch nước ta vẫn còn thiếu sản phẩm độc đáo và những dịch vụ gia tăng để thu hút du khách chi tiêu và quay trở lại nhiều lần.
Đổi mới sản phẩm du lịch dành cho du khách Trung Quốc
Du lịch Việt Nam đang kỳ vọng sức bật mới với sự trở lại của du khách Trung Quốc, một thị trường vốn chiếm trên 30% lượng khách quốc tế đến Việt Nam trước dịch COVID-19. Hiện các doanh nghiệp du lịch Hà Nội đang nỗ lực làm mới sản phẩm và định vị phân khúc mới từ thị trường trọng điểm này, với mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm và thu hút dòng khách có mức chi tiêu cao.
Nhiều khách du lịch hoang mang hủy tour du lịch Đà Nẵng
(HanoiTV) – Sáng 26/7, UBND TP Đà Nẵng chỉ đạo Sở Du lịch TP Đà Nẵng thực hiện việc tạm dừng đón khách du lịch trong vòng 14 ngày, để đảm bảo an toàn trong công tác chống dịch COVID-19. Trước đó, ngay từ khi có thông tin về ca nhiễm COVID thứ 416 trong cộng đồng lần đầu tiên xuất hiện trở lại sau 99 ngày Việt Nam không có ca nhiễm mới, nhiều du khách Hà Nội đã lên phương án hoãn và hủy các kế hoạch đi du lịch tại Đà Nẵng để đảm bảo an toàn.
Hà Nội phát triển quà tặng du lịch thu hút du khách
(HanoiTV) – Từ năm 2020, du lịch Hà Nội bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, song toàn ngành đang từng bước thích ứng với tình hình mới, lấy lại đà tăng trưởng như trước. Đặc biệt, Sở Du lịch Hà Nội đã có nhiều giải pháp đánh thức tiềm năng phát triển quà tặng du lịch, thu hút du khách cũng là để phát huy được thế mạnh của đất làng nghề Thủ đô lớn nhất cả nước.